ผ่านไปแล้วนะครับสำหรับช่วงปีใหม่ หลายๆคนเริ่มกลับมาเทรดออฟชั่นกันอีกครั้งและเริ่มทำเงินกันแล้ว แอดมินก็เช่นกันครับประเดิมครึ่งเดือนแรกที่ผ่านมาในรอบ ม.ค.2017 กับกำไรจากการเทรด IQoption และ Olymptrade จำนวน 213,841 บาท โดยทั้งสองโบรกเกอร์นี้แอดมิน ให้จ่ายเงินผ่านบัญชี Skrill เท่านั้นครับ

สำหรับใครที่ยังไม่ลองใช้บัญชี Skrill อยากให้ลองใช้ดูนะครับ เพราะว่าเวลาถอนเงินนั้นจะไม่ยุ่งยากเลยครับ เราสามารถอนเงินจากโบรกเกอร์เข้า บ/ช  skrill และจากนั้นก็ถอนเงินจาก skrill เข้าบัญชีธนาคารไทยโดยตรง แต่ว่าเรื่องของ

1.เรื่องอัตราแลกเปลี่ยน

2.เรื่องค่าธรรมเนียม

ดูจะเป็นปัญหาอยู่เหมือนกัน โดยหลักแล้วจะเป็น หัก 200 บาท(ถอนเงินจาก skrill)+ค่าธรรมเนียมธนาคารไทย+อัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งแอดมินคิดออกมาได้ประมาณ 8% ของจำนวนเงินที่เราถอนออกมา เช่น

ถ้าเราถอนออกมา 100,000 บาท

ก็จะได้จริงประมาณ 92,000 บาท โดนค่าธรรมเนียมไปประมาณ 8,000 บาท!!!!!!!! เท่านั้นเอง

แต่ก็อย่างว่าครับ มันเป็นวิธีการที่สะดวกที่สุด และปลอดภัยที่สุดครับ ดังนั้นผมแนะนำถ้าใครไม่สะดวกใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตแล้ว วิธีการนี้ล่ะดีที่สุดแล้วครับ ^^

คำเตือน : การเทรด option โดยขาดความรู้ที่ถูกต้องด้านการลงทุน อาจส่งผลให้คุณสูญเสียเงินทุนทั้งหมด และไม่ได้แปลว่าผู้เทรดจะต้องประสบความสำเร็จทุกคน

RISK WARNING: PLEASE NOTE THAT BINARY OPTION TRADING ENTAILS SUBSTANTIAL RISK OF LOSS, AND MAY NOT BE SUITABLE TO EVERYONE. TRADING COULD LEAD TO LOSS OF YOUR INVESTED CAPITAL”.  IQ Option Europe Ltd’s full Risk Disclosure Statement 


Tony
Tony

ด้วยความหลงรักในตลาด Future และได้เห็นเทรดเดอร์หน้าใหม่ที่ทำเงินได้ ทำให้อยากเขียนและเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตลาดแห่งนี้ แม้ตนเองจะเทรดไม่เป็น แต่อย่างน้อยก๋ขอรวบรวมเครื่องมือมาให้คุณได้ทดลองและเอาไปใช้ให้สำเร็จ เป็นที่ 1 ในระดับโลกนะครับ